Số 1/39 Đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Số cũ 1/39 Đường D3)

0934 216 016 - (028) 66 808 282

Bút kim loại

 BÚT KIM LOẠI KHẮC TÊN - BÚT KIM LOẠI KHẮC LOGO - BÚT KIM LOẠI QUÀ TẶNG 

- Bút kim loại khắc tên, bút kim loai khắc logo, bút kim loại khắc chữ ý nghĩa là một sản phẩm không thể thay thế trong xã hội hiện đại như ngày nay. Mặc dù công nghệ phát triển ta thường soạn văn bản hay note những việc quan trọng trên những thiết bị điện tử nhưng bạn cũng không thể kí văn bản bằng máy tính được. Việc sử dụng bút thường thì giảm đi nhưng việc sở hữu những chiếc bút kim loại sang trọng như một món phụ kiện làm toát lên đẳng cấp của người sử dụng lại trở thành xu hướng trong xã hội hiện đại.

- Đối với bất cứ ai thì những chiếc bút đều cũng quan trọng cả, trong công việc và học tập. Ngay từ bé chúng ta đã được học cách cầm bút để ghi lại những kiến thức quan trọng. Tuy nhiên hiện nay, bút kim loại bên cạnh công dụng để viết thì còn là một món quà tặng cực kỳ đẳng cấp. Đặc biệt là đối với các doanh nhân.

 bút kim loại

Bút kim loại quà tặng quảng cáo

Bút kim loại món quà đẳng cấp

- Bút kim loại được thiết kế với vỏ ngoài cứng cáp bằng kim loại, có thể tạo được nhiều mẫu mã đa dạng. Ngoài ra kim loại còn có thể giúp bạn khắc được những dòng chữ trên đó.

- Bút kim loại có giá trị hơn nhờ chất liệu cũng như thiết kế bắt mắt hơn so với bút bi thông thường. Một nét khá đặc biệt là những cây bút bằng kim loại thường được thiết kế giống với những dòng bút cao cấp, những bút thương hiệu lớn. Vậy nên bút kim loại vẫn là sản phẩm được khách hàng hiện nay ưa chuộng.

- Ngoài ra, bút kim loại còn được nhiều công ty sử dụng để làm quà tặng cho nhân viên. Trên thân và nắp mỗi cây bút đều được khắc laser trên đó. Khách hàng có thể khắc logo hoặc slogan của công ty lên đó. Hoặc là khắc tên từng người lên và tặng cho những người bạn thân thiết. Hoặc những câu nói hay, ý nghĩa về cuộc sống.

- Bút kim loại thường được bán chạy trong những dịp lễ trong năm. Những sản phẩm này thường được khách hàng yêu cầu khắc tên và những lời chúc ý nghĩa đến người nhận. Bút kim loại còn có thể khắc được nhiều font chữ và hình ảnh

 bút kim loại

Bút kim loại quà tặng

Bút kim loại nắp bật thông dụng

- Những cây bút kim loại nắp bật có ngoài hình đẹp và chất lượng rất tốt. Chúng thường được làm bằng kim loại tốt như crom hay niken và mạ lên thân bút một lớp sơn tỉnh điện. Không chỉ giúp sản phẩm đẹp hơn mà còn tăng độ bền, chống rỉ sét. Ngoài ra còn có dịch vụ khắc laser lên bút theo yêu cầu khách hàng

- Đặc biệt là các doanh nghiệp rất thích loại bút kim loại in logo này. Bởi phù hợp với kinh phí của doanh nghiệp, đồng thời dùng để quảng bá thương hiệu cho công ty. Những chiếc bút này cũng là giải pháp nếu công ty muốn chọn nhiều loại sản phẩm khác nhau để làm quà tặng. Một món quà vô cùng độc đáo và sáng tạo mà các doanh nghiệp dùng làm quà tặng các cơ quan tổ chức và khách hàng thân thiết.

- Những chiếc bút kim loại được thiết kế tinh tế và mạnh mẽ. Nếu để cho nam giới sử dụng thì đó là một điểm mạnh của viết này. Với thân viết có màu đen, kết hợp viền vàng giúp cây viết trở nên nổi bật hơn, đồng thời tô thêm phần sang trọng và tinh tế. Ngoài loại bút viền vàng cũng có loại tổ ông viền bạc khác. Mỗi loại đều có những điểm tinh tế và nét đẹp riêng. Giúp phục vụ thị hiếu cho khách hàng và làm đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng.

 bút kim loại

Bút kim loại nắp bật khắc logo 

Bút bi kim loại xoay phổ biến trên thị trường

- Đây là bút được sử dụng nhiều và rộng rãi nhất trên thị trường. Chúng nhiều mẩu mã khác nhau về cả chất liệu và màu sắc. Nhưng có ba dòng viết phổ biến nhất trên thị trường đó là bút kim loai trắng (bạc), bút kim loại màu đen và bút kim loại vàng. Việc lựa chọn tùy vào thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng.

- Bút kim loại xoay bạc là dòng bút xoay được sử dụng nhiều nhất. Đây có lẽ là sản phẩm duy nhất trên thị trường còn tồn tại mà lúc nào cũng đủ hàng để cũng cấp ra thị trường. Bút được thiết kế để cho nam giới sử dụng nên sự lựa chọn bút xoay ít được quan tâm và chú trọng. Tuy nhiên không phải vì vậy mà nguồn bút xoay giảm sút. Bởi vì chất lượng nó vẩn được xếp vào hàng đầu trên thị trường

 bút kim loại

Bút kim loại xoay khắc logo

Bút kim loại thương hiệu cao cấp

- Mỗi khi nhắc đến dòng bút ký kim loại thì không thể không nhắc đến thương hiệu Crocodile, Bút Picasso, Bút ký parker. Không chỉ nổi tiếng bởi thương hiệu mà chất lượng sản phẩm. Bút kim loại Crocodile, Bút Picasso, Bút ký parker luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người muốn mua một món quà tặng cho sếp hay trong các buổi ký hợp đồng giữa các đối tác. Phù hợp với nhiều cá tính khác nhau tạo sự đa dạng trong lựa chọn của khách hàng.

Bút kim loại được khắc laser

- Chúng ta biết rằng nếu quà tặng chỉ đơn thuần là một cây bút kim loại sẽ không có tạo được ấn tượng. Vậy nên chưa mang đến nhiều ý nghĩa lắm vì thế mà dịch vụ khắc laser trên ra đời. Cho phép quý khách hàng có thể khắc lên trên thân bút những điều mà bạn muốn nhắn nhủ hay một ngày kỷ niệm nào đó.

- Đặc biệt là khi khách hàng đến với công ty chúng tôi để mua bất kỳ cây bút viết nào. Sđều được tư vấn khắc laser miển phí trên cây bút viết. Chúng ta có thể khắc tên người được nhận, một ngày kỷ niệm nào đó. Và cũng có thể khắc chữ ký của lên thân viết tạo nên một nét đặc biệt của bút vỏ kim loại.

- Đặc biệt không chỉ khắc được chữ mà chúng tôi còn có thể khắc logo, hình ảnh lên bút. Những hình ảnh có kích thước nhỏ chẳng hạn như trái tim hay hoa văn vừa đủ với diện tích của thân viết.

 bút kim loại

Bút kim loại khắc laser

- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán bút kim loại nhưng chúng tôi luôn có những sản phẩm chất lượng. Những sản phẩm của chúng tôi vô cùng đa dạng cả về mẫu mã và giá thành. Đặc biệt là chất lượng luôn được công ty đặt lên hàng đầu. Bởi đó chính là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.

- Cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao. Luôn đem lại cho khách hàng sản phẩm tốt quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm chúng tôi cung cấp. Công nghệ khắc laser giúp quý khách có thể khắc hình ảnh, khắc logo công ty bạn, khắc thư pháp, khắc hoa văn, khắc chữ khắc tên của quý vị lên trên thân bút.

Một số mẫu bút kim loại quà tặng khắc laser tham khảo :

 

© 2024 Công Ty TNHH HỒ QUYÊN